CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG ROBMIX

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG ROBMIX

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG ROBMIX

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG ROBMIX

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG ROBMIX
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG ROBMIX

KEO DÁN GẠCH CÓ TỐT KHÔNG?

KEO DÁN GẠCH CÓ TỐT KHÔNG?

Đăng bởi: pkadmin, ngày 24/04/2021 11:15 AM

Keo dán gạch là gì?

Keo dán gạch là một trong những sản phẩm vật liệu xây dựng một được ưa chuộng hiện nay. Loại vật liệu xây dựng này là sản phẩm được tạo nên từ nhiều thành phần nguyên liệu khác nhau:

  • Hỗn hợp xi măng
  • Cát sạch đã qua xử lý trên dây chuyền công nghệ cao
  • Phụ gia keo dán gạch gốc polyme cải tiến
  • Các loại thành phần phụ gia khác

Keo dán gạch được phối trộn với nhau trên hệ thống dây chuyền trộn chuyên dụng. Các thành phần nguyên liệu được trộn đều với nhau một cách hoàn hảo. Trước khi đưa vào sử dụng thì sản phẩm được sản xuất ở dạng khô và đóng bao thành phẩm.

Loại keo dán này được sử dụng thay thế hồ dán, vữa khi ốp lát gạch đá. Vữa xi măng và keo dán gạch chuyên dụng này thoạt nhìn tương đối giống nhau. Chúng đều là hỗn hợp tạo nên sự liên kết giữa gạch với bề mặt ốp lát. Tuy nhiên khả năng bám dính của keo dán cao gấp nhiều lần so với vữa xi măng. Vậy nên dòng sản phẩm này hiện nay đang được sử dụng khá rộng rãi. Sản phẩm có xu hướng được sử dụng thay thế hoàn toàn loại hồ dán truyền thống.

Đặc tính, ưu điểm của keo dán gạch

Ngày nay gạch ốp lát ngày một đa dạng, phong phú hơn về chủng loại, mẫu mã, kích thước,..Hơn nữa yêu cầu về thẩm mỹ các công trình cũng được người dân đòi hỏi khắt khe hơn. Do đó những sản phẩm gia công truyền thống đã không còn đáp ứng được nhu cầu xây dựng. Vậy nên lựa chọn keo dán gạch thay xi măng trở thành giải pháp hoàn hảo. Bởi dòng sản phẩm này sở hữu những đặc tính, ưu điểm đáp ứng được các tiêu chí người dùng đưa ra.

Keo dán gạch đảm bảo độ bám dính tốt

Keo dán gạch chứa các thành phần xi măng liên kết chặt chẽ với chất polymer. Vì vậy khi được trộn cùng nước sẽ tạo thành hỗn hợp có độ bám dính tốt. Nhờ đó nền, tường và trấn bám chắc vào gạch. Keo ốp lát còn đảm bảo chất lượng vững chắc, lâu dài cho công trình.

Rất nhiều người dùng lo lắng rằng, sau khi sử dụng sản phẩm này cho công trình thì sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ bị bong tróc, nút rộp. Tuy nhiên với keo dán gạch cao cấp thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Keo dán có độ bám dính chắc chắn giúp cho cho các công trình hiện đại tính bền vững. Dù bị tác động bởi những tác nhân của thời tiết hay con người cũng không làm gạch rơi rớt.

Không những vậy, khi sử dụng keo dán còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình. Mọi chi tiết, mối ghép đều có thể điều chỉnh ngay ngắn. Vậy nên sau khi thi công xong bề mặt công trình kín khít, đẹp mắt. Toàn bộ công trình trở nên nổi bật, có độ bền lâu hơn. Đây là một trong những điểm tốt của các loại keo dán gạch hiện nay.

Keo dán gạch tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư

So với vữa xi măng thì keo dán gạch lát nền giúp tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư. Có thể sẽ có ít người biết điều này nhưng thực tế đã chứng minh rất rõ. Vậy nên khi sử dụng các loại keo dán gạch sẽ giúp nhà đầu tư bỏ túi được một khoản lớn.

Ốp lát gạch bằng keo dán không sử dụng quá nhiều keo dán cũng có thể làm gạch bám chắc. Hơn nữa trong quá trình thi công chủ yếu sử dụng bay răng cửa để gạt keo. Vậy nên kết hợp 2 yếu tố này lại có thể thấy việc thi công tốn rất ít nguyên liệu.

Keo dán gạch ốp tường, nền,…còn có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với vữa xi măng. Nhờ vậy việc vận chuyển nguyên liệu lên cao, qua lại sẽ nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian. Chính vì thế khi dùng keo dán còn giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí thuê nhân công hiệu quả. Đây chính là lý do nói việc sử dụng keo dán gạch mang lại nhiều lợi ích ở nhiều khía cạnh khác nhau cho nhà đầu tư.

Keo dán gạch có khả năng chống thấm nước hoàn hảo

Điểm nổi bật tiếp theo của keo dán gạch chính là khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Sự kết dính các chất phụ gia, vữa, chất polymer trong sản phẩm thực sự rất. Giữa các phân tử không tồn tại các khoảng trống nhỏ nào. Vậy nên ngay cả ở các múi nối của từng viên gạch nước cũng không thể lọt qua.

Ngoài ra ở từng khu vực ốp gạch khác nhau có những sản phẩm đặc trị chuyên dụng phù hợp.

  • Keo dán gạch nhà vệ sinh
  • Keo dán gạch bể bơi
  • Keo dán gạch nhà tắm

 

Keo dán gạch chuyên dụng còn kèm theo các theo các tính năng kháng khuẩn tuyệt vời. Chỉ cần sử dụng keo dán lát nền là có thể ngăn ngừa rêu mọc. Vì vậy ngoài tên gọi là keo dán lát gạch thì sản phẩm còn được gọi là keo dán gạch chống thấm.

 

Keo dán gạch có nhiều công dụng

Đây là một trong những đặc tính, ưu điểm tốt của dòng sản phẩm này. Keo dán gạch không chỉ được sử dụng để dán gạch mà còn có thể dùng cho các ứng dụng khác. Ví dụ như:

  • Ốp lát gạch kính mosaic
  • Ốp lát gạch granit kích thước lớn
  • Tấm tường thạch cao
  • Bề mặt cũ
  • Khu vực tường ngoại thất
  • Khu vực bãi để xe
  • Khu công xưởng, bể bơi
  • ….

Khi sử dụng keo dán gạch đá cho các bề mặt này, đảm bảo mang đến một bề mặt nhẵn bóng, khô ráo. Đây chính là lý do lớn khiến sản phẩm dần trở thành vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng. Đồng thời sản phẩm cũng dễ dàng chiếm trọn tình cảm của bất cứ ai đã từng sử dụng qua.

Keo dán gạch dễ sử dụng

Ưu điểm tiếp theo mà người dùng đánh giá cao dòng sản phẩm này chính là dễ sử dụng. Nếu so với hồ vữa xi măng thì keo dán gạch dễ sử dụng hơn rất nhiều lần. Bạn chỉ cần pha trộn với nước là có thể dùng ngay. Trong khi đó với hồ vữa xi măng thì bạn phải sử dụng số lượng xi măng, cát thật chính xác. Nếu trộn sai số lượng sẽ khiến chất lượng vữa không tốt. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng hạng mục thi công.

 

Có thể bạn quan tâm

MỞ ĐẠI LÝ - NHÀ PHÂN PHỐI SƠN

- Mở đại lý sơn là một trong số các lựa chọn kinh doanh phổ biến hiện nay. Nhất là đối với những ai đang tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh để khởi nghiệp....

Xem thêm >>

KEO RON ROBMIX CHO TÒA NHÀ – SIÊU CHỐNG THẤM

Chà ron cho toà nhà là công việc đã khá quen thuộc trong đời sống con người đặc biệt là ở vùng nông thông. Có thể coi như đây là công đoạn cuối cùng để...

Xem thêm >>

Keo chà ron loại nào tốt và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay?

Keo chà ron ROBMIX là thương hiệu sử dụng công nghệ Nhật Bản, vì công nghệ Nhật Bản nên người tiêu dùng được yên tâm về chất lượng thi công. Thế mạnh của...

Xem thêm >>

KEO RON DÀNH CHO HỒ BƠI

Hồ bơi được xem là không gian giải trí, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc hăng say, vất vả. Là địa điểm quây quần của gia đình bạn...

Xem thêm >>

Tiêu chuẩn sản phẩm của Robmix

Tiêu chuẩn sản phẩm của Robmix

Xem thêm >>

Hướng dẫn sử dụng keo chà ron cao cấp

Hướng dẫn sử dụng keo chà ron cao cấp

Xem thêm >>

Hướng dẫn sử dụng keo dán gạch cao cấp

Hướng dẫn sử dụng keo dán gạch cao cấp

Xem thêm >>

Keo chà ron - Bí quyết chăm sóc đường ron sạch đẹp như mới

Khu vực sàn nhà, sàn toilet đóng vai trò khá quan trọng trong mỗi gia đình, nó được chà rửa và chăm sóc thường xuyên để đảm bảo vệ sinh cũng như đảm bảo thẩm...

Xem thêm >>

Keo dán gạch bể bơi có tốt không?

Hồ bơi là một tiện ích hiện đại với các gia đình trẻ hiện nay. Được tận hưởng một hồ bơi hoàn toàn hiện đại, an toàn và phải đảm bảo cả về yếu...

Xem thêm >>

Có nên dùng keo dán gạch thay cho xi măng không?

Thời gian gần đây, keo dán gạch đã được nhiều người sử dụng trong lĩnh vực xây dựng nhờ sự tiện lợi cũng như chất lượng. Tuy nhiên vẫn có người trung...

Xem thêm >>

Zalo